RƯỢU NHO NGUYÊN CHẤT | PHAN RANG VANG

Rượu nho nguyên chất hay Vang nho được làm từ trái nho Ninh Thuận

Phan Rang Vang
Rượu nho nguyên chất Phan Rang Vang

Với dòng sản phẩm từ nho đỏ Ninh Thuận - Red Cardinal ngoài việc sử dụng ăn tươi, ta còn có dòng sản phẩm khác như rượu nho Ninh Thuận lên men tự nhiên 100% không sử dụng chất bảo quản, mật nho, mứt nho.



Với quy trình lên men khoảng 1 tuần (7 ngày) sự dụng các nguyên liệu sẵn có, không chất bảo quản, không sử dụng đường hóa học để tạo độ ngọt rượu nho nguyên chất được lên men tự nhiên nên cho ra sản phẩm rượu nho phan rang thơm ngon, chất lượng tuyệt cú mèo nha. Quy trình sản xuất đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
rượu nho nguyên chất chai thủy tinh

rượu vang nho nguyên chất



Phan Rang Vang

rượu nho nguyên chất

rượu vang nho thùng gỗ sồi chai thủy tinh

Với lượng đơn hàng đặt làm Vang Nho Phan Rang tăng mạnh trong diệp cuối năm 2020 và đầu năm 2021, Phan Rang Vang đã nỗ lực đưa sản phẩm rượu nho nguyên chất 100% đến với khách hàng nhanh nhất để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp đông thời cho ra 2 dòng sản phẩm mang vị ngọt và vị chát.

Năm nay, với tinh thần làm cho sản phẩm rượu nho mang dáng vẻ của sự đẳng cấp để nâng tầm giá trị.

Chúng tôi, sử dụng thùng gỗ sồi nhập từ Châu Âu về để lên men rượu nho, sử dụng chai thủy tinh 750ml, thiết kế vỏ hộp, bao bì, tặng dụng cụ khui rượu vang đi kèm, nắp chai cùng dùng nút gỗ để lưu giữ hương vị thom ngon của rượu nho Ninh Thuận.




Cách khui rượu vang nho ninh thuận



Lợi ích mang lại từ rượu nho Ninh Thuận nguyên chất


Rượu nho Ninh Thuận nguyên chất ngoài việc là một thức uống lên men cho đấng mày râu thì đây còn là sản phẩm làm đẹp, bổ dưỡng cho cả gia đình.

Rượu nho có thể tăng cảm giác thèm ăn

Rượu nho màu sắc tươi tắn thu hút ánh mắt của người khác. Khi nếm rượu nho sẽ có cảm giác hơi chát nhưng rượu nho không những chỉ là món khai vị mà còn giúp tiêu hóa thức ăn, tăng cao chất lượng bữa ăn, làm con người hưng phấn, thả lỏng cơ thể. Chính vì vậy mà trong bất kì bữa tiệc Âu nào rượu nho/ rượu vang cũng là thức uống khai vị cho mọi bữa ăn.

Rượu nho có tác dụng tầm bổ cơ thể

Nguyên liệu tự nhiên trong rượu nho Ninh Thuận nguyên chất và quá trình lên men sẽ khiến rượu nho chứa nhiều acid amin, khoáng chất và vitamin, là thực phẩm dinh dưỡng để hấp thụ bổ sung tốt nhất cho cơ thể. Các chất này trong nho có thể hấp thụ một cách trực tiếp vào cơ thể. Vì vậy thường xuyên uống rượu nho sẽ có tác dụng phòng chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Rượu nho có tác dụng tốt cho tiêu hóa

Trong dạ dày nếu có khoảng 60 – 100 g rượu nho có thể làm lượng rượu nho trong dịch dày tăng cao 120 ml ( bao gồm 1 g acid clohydric phân ly). Rượu nho tốt cho đồng hóa các protein, rượu nho có tác dụng điều chỉnh chức năng kết tràng, có tác dụng điều trị viêm kết tràng.
Hơn thế nữa Rượu nho ngọt có lợi cho việc bài tiết các dịch mật và tuyến insulin. Do đó, rượu nho có thể trợ giúp tiêu hóa, phòng chống táo bón.
Rượu nho có tác dụng chống lão hóa làm đẹp

Rượu nho có hợp chất hữu cơ phenon, vì thế có tác dụng giảm mỡ máu, chống cholesterol xấu, làm mềm mạch máu, tăng chức năng huyết quản và hoạt động tim. Đồng thời rượu nho có tác dụng thẩm mỹ và phòng chống lão hóa.

Rượu nho có tác dụng giảm béo


Rượu nho có tác dụng giảm nhẹ thể trọng, mỗi một ly rượu nho khô chứa 525 kcal, nhiệt lượng này tương đương với 1/15 nhiệt lượng cần thiết cho cơ thể.
Rượu nho có tác dụng lợi tiểu

Trong rượu nho chứa nhiều chất có tác dụng lợi tiểu, phòng chống phù và duy trì cân bằng tính kiềm chua trong cơ thể.

Rượu nho phòng chống ung thư

Nghiên cứu gần đây trên chuột bạch và cho thấy rượu nho có tác dụng phòng chống ung thư tương đối mạnh đặc biệt là ung thư tuyến vú.
Rượu nho phòng chống hấp thụ chất béo

Chuyên gia khoa học Nhật Bản đã phát hiện, rượu nho có tác dụng phòng chống hấp thụ chất béo, Thí nghiệm ở các loài chuột: cho chuột uống rượu nho một khoảng thời gian sau đó phát hiện, đường ruột hấp thụ tương đối kém với chất béo.

Sử dụng và bảo quản rượu nho Ninh Thuận nguyên chất

Sử dụng sau mỗi bữa ăn hàng ngày.
Dùng cho các bữa tiệc sinh nhật, picnic có sự tham gia của các bạn nữ có chút men cho buổi tiệc vui hơn mà không bị say.
Làm quà tặng cho nhân viên trong công ty hoặc bạn bè, người thân
Với mẫu mã và chất lượng đảm bảo sự hài lòng của người nhận quà, rượu nho, mật nho của chúng tôi được sự tin tưởng của các công ty và các bạn đặt mua để mang tặng trong những dịp lễ đặt biệt hoặc dịp về quê.
Làm đẹp : Chưa rất nhiều chất dinh dưỡng từ trái nho nguyên chất và công thức chế biến không có hóa chất nào, được các bạn nữ tin tưởng làm sản phẩm đắp mặt cũng như dùng uống để tăng sức khỏe cho bản thân và làn da

Bảo quản: Đặc biệt với loại rượu nho nguyên chất này, bạn có thể để qua hàng tháng, hàng năm mà không bị hư mà còn làm hương vị rượu nồng nàn và ngon hơn. Giống như các loại Vang cao cấp trên thế giới, giá trị rượu được nâng lên khi được gìn giữ qua thời gian. Nhiệt độ thích hợp để bảo quản từ 20 đến 27 độ C.

Lưu Ý: Ngon hơn khi uống với đá.

vang nho ninh thuận

Liên hệ mua hàng hoặc làm đại lý cho Phan Rang Vang: 

Mr.Thành: 0943.815.813

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Hotline:0943.815.813